Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Đà Nẵng Chuyển Ra Hà Nội


Kể từ tháng 8 năm 2018, theo đề án sắp xếp laị bộ máy hành chính của Chính phủ và Bộ Công an, Cục quản lý Xuất nhập cảnh tại Đà Nẵng đã sát nhập với Cục quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội. Vì vậy những thủ tục liên quan đến xuất nhập cảnh cho công dân Việt Nam và công dân nước ngoài (Cấp thị thực, miễn thị thực, thẻ tạm trú, thẻ thường trú ….) sẽ được thực hiện tại Cục quản lý xuất nhập cảnh tại Hà Nội.
Đối với các thủ tục được làm tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh Đà Nẵng như: Cấp hộ chiếu, thẻ tạm trú, thường trú sẽ nộp hồ sơ tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh Đà Nẵng, sau đó Phòng quản lý xuất nhập cảnh Đà Nẵng tiếp nhận và sẽ chuyển cho Cục quản lý xuất nhập cảnh tại Hà Nội, sau đó sẽ chuyển kết quả về lại Đà Nẵng.
Tuy nhiên, đối với những thủ tục được làm trực tiếp tại Cục quản lý xuất nhập cảnh Đà Nẵng, như xin cấp thị thực, người nộp hồ sơ phải gửi hồ sơ trực tiếp cho Cục quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội. Như vậy, đối với một số doanh nghiệp, cá nhân ở Đà Nẵng không có thời gian, kinh nghiệm để xin cấp thị thực, việc gửi hồ sơ từ Đà Nẵng ra Hà Nội, thay đổi, chỉnh sửa hồ sơ (nếu có) sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bất tiện.
Công ty Luật TNHH ANT có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại Đà Nẵng, cùng với năng lực và kinh nghiệm làm việc, chúng tôi hoàn toàn có khả năng hỗ trợ cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu xin cấp hồ sơ nhập cảnh, cư trú để tiến hành các hoạt động kinh doanh, làm việc tại Đà Nẵng.

Nguồn : http://www.antlawyers.com/cuc-quan-ly-xuat-nhap-canh-da-nang-chuyen-ra-ha-noi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét