Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Những Lợi Ích Của Bảo Hộ Sáng Chế Là Gì ?

Hiện nay, sự phát triển nhanh chóng của kinh doanh toàn cầu. Với sự lớn mạnh của các doanh nghiệp tập đoàn đa quốc gia hay việc kinh doanh qua internet sẽ giúp cho các cá nhân, công ty có thể giới thiệu sản phẩm của mình ra toàn thế giới. Đồng nghĩa với việc sẽ giúp các cá nhân , doanh nghiệp thu lại lợi nhuận cao trong quá trình kinh doanh. Bên cạnh việc mang sản phẩm của mình giới thiệu tới khách hàng thì việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm mà mình sáng tạo ra cũng quan trọng không kém. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bác một số điểm lưu ý khi đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.

  • Khi đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cần chú ý đến những vấn đề gì ?
Đầu tiên, để có thể đăng ký bảo hộ quyền Sở hữu trí tuệ, sản phẩm được bảo hộ phải đáp ứng đủ các điều kiện để được bảo hộ theo quy định tại Luật sở hữu trí tuệ, như có tính mới, có trình độ sáng tạo, có khả năng áp dụng công nghiệp, đối với các tác phẩm nghệ thuật phải được thể hiện dưới hình thức vật chất nhất định.

  • Muốn bảo hộ quyền tác giả, tác phẩm viết, quyền liên quan thì cần liên hệ ở đâu ?
Liên hệ tại đây để được cung cấp dịch vụ, tư vấn bảo hộ quyền tác giả, tác phẩm và quyền liên quan.
Quyền tác giả tác phẩm viết là quyền của tổ chức, cá nhân đối với tác phẩm văn học, nghệ thuật, khoa học do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu. Quyền tác giả tự động phát sinh từ thời điểm tác phẩm được định hình dưới một hình thức vật chất nhất định, bất kể tác phẩm đã công bố hay chưa công bố, đã đăng ký hay chưa đăng ký.

  • Tại sao phải bảo hộ sáng chế ?
Bảo hộ sáng chế là một lợi thế tốt cho chủ sở hữu sáng chế cơ hội sử dụng và khai thác sáng chế độc quyền trong thời hạn đến 20 năm theo Khoản 2 Điều 93 Luật Sở hữu trí tuệ “Bằng độc quyền sáng chế có hiệu lực từ ngày cấp và kéo dài đến hết hai mươi năm kể từ ngày nộp đơn”.

  • Thủ tục đăng ký bảo hộ sáng chế như thế nào ?
Xã hội càng phát triển con người càng quan tâm đến việc bảo vệ quyền của mình, kinh tế càng phát triển con người càng chú trọng đến các tài sản trí tuệ. Nhu cầu đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ ngày càng lớn hơn. Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, ANT Lawyers sẵn sàng đem đến cho Quý khách hàng dịch vụ đăng ký bảo hộ sáng chế chuyên nghiệp nhất.Xem thủ tục bảo hộ sáng chế ở đây !!!

  • Thời gian nộp gia hạn văn bằng bảo hộ nhãn hiệu là bao lâu ?
Theo quy định pháp luật Sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu là một trong những đối tượng của quyền sở hữu công nghiệp, tuy nhiên để được pháp luật bảo hộ thì chủ sở hữu nhãn hiệu cần thực hiện xin cấp văn bằng bảo hộ cho nhãn hiệu đó. Đọc tiếp ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét