Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Formosa sa thải người phát ngôn gây sốc về thảm trạng cá chết: Không ai được ép chúng ta phải lựa chọn

Không một ai có thể bắt người dân Việt Nam phải lựa chọn cả, 1 nhà máy thép đã là gì mà bắt chúng ta phải hy sinh.



 Formosa sa thải người phát ngôn gây sốc về thảm trạng cá chết: Không ai được ép chúng ta phải lựa chọn


Ông Chu Xuân Phàm cho biết sáng 27-4 đang ở Hà Tĩnh làm việc thì nhận được thông tin bị đuổi việc và phải thu xếp hành lý về Đài Loan.

 “Tôi bị đuổi việc là do những phát ngôn không đúng đắn của mình, gây nhiều búc xúc cho người dân. Tôi đáng bị như vậy dù cảm giác hiện tại là rất buồn, mình gây ra chuyện thì phải chịu trách nhiệm. Chỉ xin người dân Việt Nam tha thứ và bỏ qua cho những phát ngôn của tôi. Tôi thành thật xin lỗi một lần nữa”, ông Chu Xuân Phàm tâm tư.

Cũng theo ông Phàm, sẽ thu xếp hành lý ra Hà Nội để về Đài Loan.

Có thể bạn quan tâm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét